Chính sách bảo hành của Zin100 Authentic

I. Điều khiện bảo hành:

7 ngày đổi mới đối với laptop nếu lỗi do nhà sản suất

  • Phải xuất trình phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.
  • Đọc yêu cầu về đổi trả sản phẩm tại đây

II. NHỮNG TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

          1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc không có trong danh sách bảo hành.

          2. Mã số vạch/số series number của nhà sản xuất bị rách, mờ có dấu hiệu chỉnh sửa.

          3. Số mã vạch/số series number trên sản phẩm sai lệch so với phiếu bảo hành của #Zin100Authentic.

          4. Sản phẩm không còn nguyên vẹn về mặt vật lý, bị rơi rớt, bị va chạm,bị cháy nổ hoặc có dấu vết người dùng tự ý sửa chữa.

          5. Sản phẩm bị thiên tai, sét đánh, lũ lụt, hỏa hoạn, virus tin học, côn trùng, động vật phá hỏng, môi trường ẩm bị Oxy hóa, bị đất cát nước vào, do vận chuyển không đúng cách

          6. Sử dụng sai nguồn điện hay không đúng cách

          7. Màn hình hiển thị bị một; hai; ba chấm lỗi (điểm chết), bị trầy xước, nứt bể do dùng vật nhọn chạm vào hay bất kỳ vật liệu nào.

          8. Không bảo hành trong trường hợp khách hàng tự ý nâng/hạ Bios , Rom

          9. Không bảo hành các phụ kiện kèm theo như Driver Disk, Cable, Remote, Quà tặng.. các thiết bị phụ khác theo quy định nhà sản xuất hay nhà phân phối.Các phụ kiện đi kèm sản phẩm như: pin, adaptor vui lòng mang theo khi bảo hành.

          10. Zin100 Authentic không chịu trách nhiệm về phần mềm và dữ liệu khi nhận bảo hành sản phẩm.

*Chú ý: Khách hàng phải thanh toán chi phí vận chuyển nếu có.

 

III. THỜI GIAN NHẬN BẢO HÀNH

  • Thời gian phục vụ: từ 9H đến 16H tất cả các ngày trong tuần.